HomeNha KhoaNha Khoa 2000 có tốt không? Địa chỉ ở đâu? Bảng giá...

Nha Khoa 2000 có tốt không? Địa chỉ ở đâu? Bảng giá Full Dịch Vụ

Nha Khoa 2000 là một cơ sở nha khoa tư nhân lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ những năm đầu tiên của thế kỷ 21 nên có rất nhiều khách hàng cũng thắc mắc rằng liệu lâu đời như vậy nhưng Nha Khoa 2000 có tốt không? Địa chỉ ở đâu? Bảng giá dịch vụ ra sao? Tìm hiểu kỹ hơn tại bài viết dưới đây nhé!

[toc]

1/ Thông tin chung về Nha Khoa 2000

Nha Khoa 2000 được sáng lập và điều hành bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến từ những cuối những năm 1999 và đầu những năm 2000 và lấy năm thành lập để đặt tên cho cơ sở nha khoa của mình. Trải qua hơn 15 năm phát triển cho tới nay, phòng khám đã có 2 chi nhánh khá lớn và khang trang tại quận 1 và quận 5 thành phố Hồ Chí Minh.

1.1/ Nha Khoa 2000 có địa chỉ ở đâu?

Tính tới thời điểm hiện tại, Nha Khoa 2000 đã có được cho mình 2 chi nhánh tại quận 1 và quận 5 thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu của người dân ở khu vực này nói riêng và cả thành phố nói chung.

◊ Chi nhánh Nha Khoa 2000 Hồ Hảo Hớn

Địa chỉ: Số 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1

Điện thoại: (08) 39 255 634 – 39 252 684

Chi nhánh Hồ Hảo Hớn cũng là trụ sở chính của phòng khám nha khoa 2000 với diện tích mặt bằng lên tới 800m2 bao gồm 1 tầng hầm để xe, 1 tầng trệt tiếp đón khách hàng và 7 tầng điều trị cùng với tổng số 12 ghế điều trị chuyên khoa, cơ sở Hồ Hảo Hớn có thể tiếp đón một lượng lớn khách hàng cùng lúc.

◊ Chi nhánh Nha Khoa 2000 Ngô Gia Tự

Địa chỉ: Số 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5

Điện thoại: (08) 35 040 421 – 39 570 304

Với diện tích nhỏ hơn 1 nửa so với chi nhánh Hồ Hảo Hớn, phòng khám nha khoa 2000 Ngô Gia Tự với 1 tầng trệt và 3 tầng bao gồm lễ tân và điều trị sẽ hạn chế hơn một chút so về khả năng tiếp đón khách cùng lúc so với trụ sở chính.

1.2/ Nên khám bác sĩ nào tại Nha Khoa 2000

Thông thường khách hàng khi chưa tìm hiểu kỹ về một địa chỉ nha khoa nào đó thường sẽ tới trực tiếp và cũng không biết phải chỉ định bác sĩ nào thăm khám cho mình. Vậy nếu bạn đã đọc bài viết này thì có thể tham khảo một số bác sĩ sau khi tới phòng khám 2000.

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến: Là người sáng lập và điều hành phòng khám, vì vậy nếu được bác sĩ Hiến trực tiếp thăm khám thì các quy trinh hay thủ tục của khách hàng cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên vì là người điều hành nên có thể đôi khi bác sĩ sẽ bận và không thăm khám được cho bạn đọc, vì vậy hãy đặt lịch trước khi tới phòng khám.

Bác sĩ Vũ Thị Ninh Anh: Là người thường xuyên lên phác đồ và phân tích cho bệnh nhân khi tới khám dịch vụ, vì vậy bác sĩ Ninh Anh sẽ có khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh chóng chuẩn bệnh được cho khách hàng mà chỉ cần nghe mô tả và lên được kế hoạch điều trị tốt nhất

Bác sĩ Thân Trọng Nguyên: Nếu bạn đọc có nhu cầu làm implant hay bọc răng sứ thì có thể đặt lịch trực tiếp với bác sĩ Nguyên. Là người đã có rất nhiều ca phục hình thành công chất lượng cao, bạn sẽ không thất vọng khi được bác sĩ thăm khám.

Bác sĩ Trần Xuân Phú: Nếu bạn đang mắc phải các bệnh lý như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu,… thì bác sĩ Phú sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa tổng quát, bác sĩ sẽ nhanh chóng có được phương án điều trị tốt nhất.

Trên đây là những bác sĩ bạn có thể tham khảo khi tới với nha khoa 2000, còn rất nhiều bác sĩ khác cũng có trình độ chuyên môn rất cao nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi không được những người này điều trị.

1.3/ Thời gian làm việc của Nha Khoa 2000

Khách hàng khi có nhu cầu thăm khám có thể tham khảo khung giờ làm việc sau của phòng khám để sắp xếp công việc thuận lợi nhất

  • Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00
  • Chủ Nhật & các ngày lễ: Nghỉ

Đối với các trường hợp khẩn cấp, khách hàng gọi trực tiếp vào tổng đài của các chi nhánh để được hỗ trợ nhanh chóng.

2/ Đánh giá Nha Khoa 2000 có tốt không?

Đối với mỗi cơ sở nha khoa hay cơ sở y tế điều đầu tiên khách hàng luôn muốn biết là liệu rằng địa chỉ đó có tốt không? Vì vậy phóng viên Nha Khoa Kami đã vào vai một người cần bọc răng sứ để tới trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.

Sau khi gọi điện tới trụ sở chính của nha khoa 2000 ở đường Hồ Hảo Hớn thì mình may mắn đặt được lịch với chính bác sĩ Hiến. Cảm nhận đầu tiên khi tới là phòng khám khá khang trang và sạch sẽ.

Mình định vào gửi xe ở tầng hầm thì có chú bảo vệ chạy ra dắt hộ xe xuống. Gửi xe ở phòng khám là hoàn toàn miễn phí các bạn nhé. Sau đó mình di chuyển lên tầng 1 thì được các bạn nhân viên lễ tân tiếp đón khá nhiệt tình sau đó thì được gặp và nói chuyện với bác sĩ Hiến.

Theo cảm nhận của bản thân thì bác sĩ Hiến là người rất có tâm trong nghề, vì mình từng nghe nhiều câu chuyện các phòng khám không thích nhận trám răng mà cố gắng hướng khách sang bọc răng sứ. Bác sĩ Hiến sau khi khám thì nhận thấy tình trạng sâu răng của mình nhẹ và không cần thiết phải bọc răng sứ nên sau đó đã trực tiếp hàn trám răng cho mình.

Bác làm rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, chỉ chừng 15 phút sau là mình đã hoàn thành dịch vụ mà không có cảm giác đau nhức gì. Giá dịch vụ tại đây cũng khá phải chăng, không rẻ nhưng cũng không đắt so với các phòng khám khác. Sau khi ra về chừng 2 ngày thì có nhân viên gọi điện cho mình hỏi thăm vết trám có tốt không, dịch vụ có vấn đề gì không? Mình cảm thấy rất hài lòng.

Đây chỉ là một lần review thực tế của bản thân mình nên để đánh giá nha khoa 2000 có tốt không thì rất mong những bạn đã từng thăm khám tại đây đóng góp ý kiến bằng cách comment ở phía dưới bài viết nhé.

◊ Chuyến trải nghiệm lần 2 của Nha Khoa Kami

Do nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc muốn review dịch vụ niềng răng, chỉnh nha tại Nha Khoa 2000 nên lần này Nha Khoa Kami đã tiếp tục tuyển 1 tình nguyện viên để trải nghiệm dịch vụ này.

Tình nguyện viên của Nha Khoa Kami lần này gặp phải tình trạng răng khểnh mọc thụt vào trong cần chỉnh nha để kéo răng ra.

Người thực hiện chỉnh nha cho mình là bác sĩ Nguyên, sau khi mình trình bày nhu cầu muốn thực hiện chỉnh nha thì bác sĩ Nguyên tư vấn cho mình tổng quan về quá trình mình sẽ phải trải qua. Điều này cũng không có gì quá đặc biệt so với các phòng khám khác nên không có gì đáng bàn.

Tuy nhiên mình lại đánh giá cao ở khâu thăm khám, chuẩn đoán và lên phác đồ của bác sĩ Nguyên. Bác đưa mình đi chụp X-quang cũng như chụp rất nhiều loại máy khác nhau mà mình không biết tên, để rồi cuối cùng cho lên một bản vẽ 3D mô phỏng được toàn bộ quá trình răng mình sẽ di chuyển thế nào theo từng tháng.

Lý do mình đánh giá cao bởi vì nhiều phòng khám khác chỉ có giơ tấm phim rồi bác sĩ ngồi chỉ tay cho khách hàng mà thôi. Mặc dù mình rất thích sử dụng niềng răng Invisalign, tuy nhiên do chi phí quá cao và bác sĩ tư vấn nên dùng mắc cài để thời gian chỉnh nha ngắn hơn nên đành chấp nhận sử dụng thôi.

Phần gắn mắc cài với đi dây cung thì mình xin phép không review thêm vì nó thực sự không có gì để đánh giá. Tất cả sẽ chỉ thể hiện được ở kết quả cuối cùng thôi.

Ngoài ra trường hợp của mình cần phải nhổ 2 răng 5 hàm trên để có đủ khoảng cách để kéo chiếc răng kia ra. Mình khá sợ đau nên cũng gặng hỏi bác sĩ có cách nào để không phải nhổ không. Tuy nhiên bác sĩ Nguyên vẫn kiên quyết giải thích với mình cần nhổ để đảm bảo tỷ lệ niềng thành công cao nhất. Và tất nhiên mình vẫn sẽ phải nghe theo bác sĩ thôi.

Một điểm nữa mình khá hài lòng khi niềng răng tại nha khoa 2000 là bác sĩ cùng nhân viên thỉnh thoảng lại gọi điện hỏi thăm. Dù đã được trải nghiệm qua quãng thời gian niềng răng đau nhất giai đoạn nào như miêu tả của bác sĩ, nhưng vì được chăm sóc tốt như vậy nên mình cũng cảm thấy đỡ đau đi rất nhiều rồi.

Và dưới đây là kết quả chỉnh nha của mình tại Nha Khoa 2000 sau 9 tháng. Mình sẽ tiếp tục cập nhật kết quả tại bài viết này nên bạn lưu lại bài viết nha.

Bạn nên xem thêm:

[Review] Nha Khoa Đông Nam ở đâu? Có tốt không? Có uy tín không?

Nha khoa paris đà nẵng

3/ Bảng giá dịch vụ tại Nha Khoa 2000

Bên cạnh việc chất lượng dịch vụ có tốt không thì bảng giá nha khoa 2000 cũng là điều mà rất nhiều bạn đọc đang quan tâm.

Bảng giá các dịch vụ tại Nha Khoa 2000

STT

Tên dịch vụ

Giá thu (đồng)

1

Khám, Tư vấn

Miễn phí

2

Phim Panorex

100.000

3

Phim sọ nghiêng

100.000

4

Cạo vôi, đánh bóng

100.000 – 580.000

5

Nha chu

200.000 – 4.000.000

6

Nội nha

900.000 – 2.100.000

7

Nhổ răng, nhổ răng khó

50.000 – 2.200.000

8

Trám răng (Trám Amalgam)

160.000 – 470.000

9

Trám răng (Composite)

200.000 – 620.000

10

Phục hình cố định

1.500.000- 18.000.000

11

Phục hình tháo lắp

750.000 – 13.000.000

12

Tẩy trắng răng

1.200.000 – 3.000.0000

Trên đây là những thông tin về nha khoa 2000 mà nhakhoakami.com muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích hay có những thông tin nào cần sửa vui lòng comment phía dưới bài viết nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Nha Khoa Đăng Lưu có tốt không? Bảng giá, Địa chỉ, Giờ làm việc

[REVIEW] Nha khoa Ucare có tốt không? Địa chỉ ở đâu? Bảng Giá MỚI

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments